【Hướng Dẫn】Cách tẩy chùi keo dán decal dính trên xe

Publié le par Cao Sang Decal

Bạn sử dụng decal đã lâu và muốn thay một mẫu mã phim dán mới hiện đại hơn dành cho xe của mình có phải không? Tuy nhiên bạn lại không biết phải làm thế nào để có thể tẩy chùi keo dán cũ trên xe một cách thật hiệu quả có phải không? Trên thực tế cách vệ sinh sạch lớp keo dán cũ trên xe cực kỳ đơn giản chứ không quá phức tạp như bạn vẫn nghĩ. Để bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cách tẩy keo dán xe hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Chắc hẳn qua khoảng thời gian dài sử dụng keo dán trên xe sẽ không còn đảm bảo được tính thẩm mỹ như trước vậy nên hầu như mọi người đều có nhu cầu thay mới. Vậy nên ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cách tẩy keo dính trên xe để bạn có thể tự mình thực hiện nhé. 

1. Hướng dẫn cách tẩy keo dán xe hiệu quả nhất

Bạn đang rất quan tâm đến cách tẩy keo dán xe để có thể tự thao tác cho xế yêu của mình có đúng không? Nếu vậy ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tham khảo qua cách tẩy keo dán xe hiệu quả nhất hiện nay nhé. Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể vệ sinh sạch lớp keo dán cũ trên xe của mình đấy:

- Cách thứ nhất chính là sử dụng những hóa chất chuyên để gỡ decal. Bạn có thể tham khảo qua những sản phẩm như chai xịt 3M màu đỏ (Mỹ), Pitch Cleaner (Soft 99) của Nhật hoặc tẩy nhựa đường của Sonax (Đức),... Tuy nhiên việc sử dụng các loại hóa chất này để lột gỡ keo xe rất có thể gây ảnh hưởng xấu đến lớp sơn xe của bạn.

- Cách thứ hai để bạn có thể lột gỡ lớp keo dán trên xe hiệu quả chính là sử dụng nước nóng đun sôi. Chỉ cần dùng nước sôi tạt lên vùng bạn cần tẩy keo thì đã có thể dễ dàng tháo gỡ lớp decal cũ rồi.

- Một trong những cách hiệu quả khác chính là sử dụng máy sấy tóc. Dùng máy sấy để làm bong tróc lớp keo dán sau đó sử dụng khăn ướt để lau sạch vết bẩn bám trên xe một cách cực kỳ dễ dàng.

2. Trung tâm cung cấp dịch vụ dán decal xe ấn tượng Cao Sang

Nếu bạn không muốn tự mình tẩy rửa keo dán xe tại nhà thì có thể mang xế yêu của mình đến với trung tâm Cao Sang chúng tôi nhé. Đơn vị chúng tôi với những người thợ khéo tay được đào tạo bài bản luôn biết cách chăm sóc xế yêu của bạn một cách tốt nhất có thể, đảm bảo không gây hại gì đến lớp sơn xe cả.

Với sự chuyên nghiệp vốn có, đơn vị chúng tôi có sẵn những dụng cụ cần thiết để có thể lột gỡ được keo dán trên xe một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Mang chiếc xe của mình đến đây bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi đâu. Hơn nữa khi đến với trung tâm Cao Sang sau khi cùng trao đổi qua thông tin bạn sẽ được hỗ trợ phòng máy lạnh và nước suối để không cảm thấy nhàm chán trong thời gian chờ đợi.

Ngoài ra đến với trung tâm chúng tôi bạn còn có được rất nhiều lựa chọn tốt để có thể tân trang lại cho ngoại hình xế yêu của mình đấy. Hãy đến đây để cảm nhận được sự chuyên nghiệp của đơn vị chúng tôi nhé, những dịch vụ mà cửa hàng Cao Sang cung cấp đều đảm bảo chất lượng, bạn không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì cả đâu. 

Cách tẩy keo dán xe cực kỳ đơn giản phải không nào? Bạn có thể dựa theo những hướng dẫn bên trên để có thể tẩy rửa keo dán dính trên xe máy của bạn đấy. Còn nếu chính bạn không cảm thấy an tâm với tay nghề của mình thì hãy mang xe đến cửa hàng Cao Sang Decal, đội ngũ thợ chuyên nghiệp tại đây sẽ hỗ trợ lột gỡ lớp keo cũ dán lớp keo mới lên xe nhanh chóng hiệu quả nhất. Liên hệ ngay từ bây giờ để có thể chăm sóc cho ngoại hình xế yêu của mình an toàn nhất nhé.

Địa chỉ:
- Cơ sở 1: DECAL CAO SANG, 88 Nguyễn Văn Đậu, phường 7, quận Bình Thạnh, TPHCM
- Cơ sở 2: DECAL CAO SANG, 272 Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline 1: 0947490391
Hotline 2: 0838723979
Facebook: Caosangdecal

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article